Ai có nhu cầu tên miền liên hệ email

Ai có nhu cầu tên miền liên hệ email
kimtinh1982@gmail.com

Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2007

Tình dục "thoáng": chuyện bình thường tuổi học đường?

Lấy vợ đã "ăn cơm trước kẻng": Không bao giờ !



TT - Tuổi Trẻ sẽ dành diễn đàn hôm nay trích đăng ý kiến của một số bạn trai với thông điệp chung: quan hệ "thoáng" có thể vô tư, nhưng lấy vợ là những cô gái đã "ăn cơm trước kẻng" thì không bao giờ!

Con trai luôn muốn mình là người duy nhất!

Với tôi, việc chọn bạn đời là cực kỳ quan trọng. Nhưng làm sao chúng ta biết người ấy có còn trinh tiết khi đến với mình? Trong tình yêu luôn có sự ích kỷ, con trai luôn muốn mình là người duy nhất! Dù tôi là một 8X, có suy nghĩ tiến bộ, việc quen với một người con gái quá thoải mái trong chuyện tình cảm buộc trong đầu tôi bật lên suy nghĩ: mình là người thứ mấy đến với cô ấy? Làm sao mình biết chuyện gì đã xảy ra trong quá khứ, cô ấy?

Người đàn ông - vì tình yêu, có thể sẽ tha thứ cho người yêu vì những lỗi lầm trong quá khứ, nhưng không có nghĩa sẽ quên tất cả. Rồi chuyện sau này, sự tha thứ này sẽ tiếp diễn tới đâu, tôi không dám khẳng định. Vì vậy quan hệ "thoáng" trước hôn nhân là cực kỳ thiệt thòi cho các bạn gái. Có thể chúng tôi sẽ không quan tâm "nó” còn hay mất mà sẽ quan tâm cái cách cô ấy bị "mất" như thế nào, tại sao lại dễ dãi như vậy...

Langthangmotminh8911@...

Đừng làm tổn thương người mình yêu!

Có thể bạn sẽ nói Romeo và Juliet cũng yêu lãng mạn, và họ làm "chuyện đó” năm Romeo mới 16 tuổi, Juliet 14... Nhưng tôi nghĩ một khi yêu hết mình, bạn sẽ làm mọi điều để bạn gái mình được hạnh phúc, tránh cho cô ấy bất kỳ suy nghĩ lấn cấn nào thì việc bạn chọn "quan hệ" là vô cùng sai lầm!

Tôi là một 8X đời cuối, tư tưởng của tôi rất thoáng, tôi chấp nhận quá khứ bạn gái của mình mà không cần thắc mắc cô ấy đã từng quen ai và đã từng làm gì với người ta chưa. Nhưng tôi nghĩ hãy ráng giữ gìn cho nhau, ráng hết sức thì tình yêu sẽ đẹp hơn, trong sáng hơn. Tôi không thích người yêu vì cố chiều tôi mà phải ép mình làm chuyện đó. Dù nhân danh cái gì đi chăng nữa, đó vẫn là một sự tổn thương ở người mình yêu... Không, không nên chút nào, các bạn ạ!

Chó Sói

Bất công với người đến sau!

Tôi là một thằng con trai, yêu hết mình nhưng chưa bao giờ dám làm việc ấy với những bạn gái trước, vì tôi tôn trọng họ và sợ làm họ bị tổn thương. Với người yêu hiện tại cũng vậy, tôi cố giữ khoảng cách mặc dù vẫn có những lúc rất ngọt ngào say đắm gần như không kiềm chế nổi...

Thế nhưng, mới đây bạn gái tôi đã thú nhận cô ấy từng có quan hệ với bạn trai cũ khi còn học ở Hà Nội. Mặc dù tôi đã đoán trước được điều đó qua những cử chỉ là lạ của cô ấy; mặc dù đã chuẩn bị tâm lý rất kỹ để chờ nghe cô ấy thú tội nhưng tôi vẫn bị sốc, sốc nặng. Tôi thất thần và câm nín từ ngay phút ấy. Chuyện mới diễn ra vài ngày thôi, nhưng trong khoảng thời gian này tôi gần như bị mất phương hướng và không thể tìm ra cách nào để vượt qua.

Tôi cảm thấy một đứa con trai phải đối mặt với chuyện này ở người mình yêu thương có lẽ còn dữ dội hơn nhiều lần so với người con gái gặp hoàn cảnh tương tự. Giá như tôi quậy hơn một chút, đã từng làm chuyện đó với người trước thì chắc chuyện này tôi sẽ dễ dàng chấp nhận. Nhưng... có quá bất công với tôi không?

Sói Non

Giữ mình trước, được lòng chồng sau!

Tôi thuộc thế hệ 7X, tôi đang có một gia đình hạnh phúc với vợ và con trai. Khi chưa lấy vợ, tôi cũng đã trải qua vài cuộc tình và đều "quan hệ" hết sức thoải mái. Nhưng có một điều tất cả họ khi đến với tôi đều "không còn gì” nên những cuộc tình này đến rồi đi dễ dàng... Sau này dù đã có vợ, nhưng thỉnh thoảng gặp lại những bạn gái cũ, phần đông đã có gia đình, khi có điều kiện chúng tôi lại "hết mình" với nhau, sau đó "hồn ai nấy giữ". Đôi lúc tôi cũng cảm thấy có lỗi với vợ, nhưng tôi thầm nghĩ sẽ yêu thương cô ấy hơn nữa để bù đắp. Dẫu sao tôi cũng là đàn ông.

Nhưng tôi suy nghĩ rất nhiều về các cô gái. Tôi biết các bạn trẻ bây giờ còn "thoáng" hơn cả chúng tôi. Nhưng theo tôi, để được chồng mình sau này quí trọng thì trước hết các bạn gái phải biết giữ mình thật kỹ. Bởi vì khi các bạn yêu "thoáng" thì sau này tôi sợ "ngựa sẽ quen đường cũ”, cách sống ấy sẽ dẫn các bạn đến con đường ngoại tình, lăng nhăng... như các cô bạn cũ của tôi!

ngdonkhietbloc@...

Tôn trọng người yêu và tôn trọng chính bản thân mình!

Tôi năm nay 32 tuổi. Tôi cũng đã từng yêu và quan hệ với người yêu. Nhưng thú thật, những lúc đó tôi không hề nghĩ đến chuyện mình có tiến đến hôn nhân với người ấy hay không. Bây giờ đã có gia đình, nhiều khi tôi cảm thấy ân hận vì tình yêu tôi dành cho cô ấy không trọn vẹn giống như tình yêu đầu tiên của mình. Tôi biết mỗi mối tình sẽ có những cung bậc khác nhau. Nhưng tôi vẫn muốn dành tình yêu cho vợ thật toàn vẹn, không bị ám ảnh bởi chuyện ngày trước. Là đàn ông, tôi còn trải qua cảm giác ray rứt như vậy huống chi là người xưa, cô ấy sẽ cảm thấy như thế nào bên chồng mình?

Tôi chỉ mong các bạn hãy suy nghĩ thật chín chắn trước khi quyết định mình sẽ quan hệ với người yêu. Tôi rất ghét kiểu đàn ông quen với người nào cũng đòi quan hệ, dù không biết có cưới hay không. Nhưng khi cưới vợ cứ phải đòi hỏi vợ mình phải còn trinh tiết. Vậy những người phụ nữ anh ta từng quan hệ sẽ ra sao? Quá ích kỷ! Vì vậy tôi mong các bạn tôn trọng người mình yêu cũng như tôn trọng chính bản thân mình. Đừng để phải ân hận như tôi hôm nay!

vinh.nguyenton@...




Tin bài liên quan

* Hãy giữ gìn giá trị bản thân!
* Nếu không nói, mãi mãi là thất bại!
* Đừng làm giảm giá trị bản thân
* Không thể tìm hạnh phúc bằng cách đạp đổ chuẩn mực!
* Hạnh phúc hiện tại quan trọng hơn chuẩn mực xưa cũ!
* Tất cả...