Ai có nhu cầu tên miền liên hệ email

Ai có nhu cầu tên miền liên hệ email
kimtinh1982@gmail.com

Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2007

Marketing - Sale

Cũng như bất kỳ ngành công nghiệp cao cấp nào khác, Internet đã thu hút hàng triệu người tham gia cuộc chơi... Và hầu hết đều thất bại. Nếu công ty của anh muốn trở thành một người chơi mạnh trên Internt, anh cần nghiên cứu cả Internet và các quy luật xây dựng nhãn hiệu. Ngoài ra, có một số tình huống đặc biệt của Internet tạo ra những vấn đề đặc biệt cho việc xây dựng nhãn hiệu. Đó là lý do tại sao có sự ra đời của cuốn 11 Quy luật vàng trong xây dựng nhãn hiệu trên Internet.
Xuất bản: NXB Tri Thức Giá bìa: 38.000 VNĐ
Mục tiêu hàng đầu của bất kỳ công ty nào khi tham gia vào lĩnh vực kinh doanh đều là đem sản phẩm hay dịch vụ mà mình cung cấp đến với người sử dụng. Mục tiêu này đóng vai trò vô cùng thiết yếu và quyết định sự tồn tại, phát triển của mọi công ty.
Xuất bản: NXB Tổng Hợp Tp. HCM Giá bìa: 49.000 VNĐ
Những tình trạng này là do mối quan hệ giữa doanh nghiệp bạn và công chúng chưa chặt chẽ, nghĩa là quan hệ công chúng chưa được doanh nghiệp của bạn khai thác đúng tầm. Cuốn sách Quan hệ công chúng sẽ giúp bạn:
- Hiểu Quan hệ công chúng trong ngữ cảnh của doanh nghiệp của bạn;
- Tìm ra những lợi ích mà quan hệ công chúng có thể đem lại cho doanh nghiệp của bạn;
- Vạch ra các bước cần thiết để xây dựng và thực hiện một chương trình xây dựng quan hệ công chúng nhằm tạo fan cho doanh nghiệp;
- Tìm kiếm các cơ hội quan hệ công chúng nhằm xây dựng một hình ảnh tốt đẹp về doanh nghiệp;
- Triển khai các hoạt động quan hệ công chúng tại doanh nghiệp.
Xuất bản: NXB Trẻ Giá bìa: 28.000 VNĐ