Ai có nhu cầu tên miền liên hệ email

Ai có nhu cầu tên miền liên hệ email
kimtinh1982@gmail.com

Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2007

Đào sâu chôn chặt




Anh từng bị "gay" dụ dỗ

Hình ảnh đàn ông ngời ngời của anh sẽ thành một bức biếm họa thảm hại trong mắt nàng. Anh phát điên khi nghĩ rằng nàng sẽ ghê tởm khi biết vòng tay ôm nàng đã từng ve vuốt một cái hàm đầy râu lởm chởm. Anh né tránh mọi chủ đề bàn về người đồng tính, chối quầy quậy khi nàng rủ anh xem Brokeback mountain mặc cho nàng thuyết phục phim này hay đến mức suýt giật giải Oscar.

Có một "chị già" đã chài được anh

Và anh sợ chuyện ấy sẽ làm nàng coi thường anh, coi anh như một thằng khờ ngốc nghếch bị đem làm đồ chơi trong lòng bàn tay một người đàn bà nhăn nheo và lão luyện. Ôi, anh quyết mang bí mật này xuống đáy mồ.

Đã từng mơ thấy vợ bạn thân

Anh không hề cố ý, đơn giản là tự nhiên anh phát hiện ra vẻ duyên dáng của cô ấy và hâm mộ âm thầm như hâm mộ sắc đẹp của một minh tinh Hollywood. Nhưng nàng sẽ kết tội anh như một kẻ chà đạp lên những luân lý đạo đức của tình bạn, là một kẻ mờ mắt vì dục vọng không còn biết chi phải trái.

Đã từng "tàu nhanh" với gái đứng đường

Khoản tiền nhỏ nhoi mà anh trả cho chuyện này làm anh xấu hổ. Hình như anh nghĩ nếu nàng biết anh đã xài hàng trăm đô đi “hàng cao cấp” thì anh sẽ còn được coi như đại gia hơn là thảm hại rẻ tiền như gã cửu vạn xa vợ thế này!

Từng phải đến bác sĩ vì trục trặc tình dục

Là một điều bình thường và nên làm của mọi người đàn ông khi có vấn đề, nhưng chàng vẫn thích giấu kín. Bởi dù đã cố gắng giải thích cho nàng điều này cũng giống như nàng đi khám phụ khoa định kỳ, nhưng nàng vẫn nhìn anh với ánh mắt như thể máy móc của anh thuộc hàng thứ phẩm vậy.

Hạnh Chi