Ai có nhu cầu tên miền liên hệ email

Ai có nhu cầu tên miền liên hệ email
kimtinh1982@gmail.com

Thứ Ba, 13 tháng 11, 2007

Chữa trị toàn cầu

Bảo hiểm y tế cao cấp:

Mới đây, Công ty cổ phẩn bảo hiểm Viễn Đông (VASS) tung ra thị trường thêm sản phẩm "Bảo hiểm y tế gia đình Phúc An Lạc", được coi là mũi đột phá vào thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu không nhỏ của một bộ phận gia đình có thu nhập từ trung bình khá trở lên, nhưng lâu nay chưa được quan tâm về bảo hiểm y tế (BHYT).

Mua bảo hiểm VN, được chữa trị toàn cầu

BHYT "Phúc An Lạc" không chỉ được coi là cứu cánh về tài chính cho nhiều gia đình mà nó còn tạo điều kiện cho nhiều bệnh nhân vượt qua lưỡi hái tử thần nhờ tiếp cận với y học hiện đại, dịch vụ y tế kỹ thuật cao trong và ngoài nước với một mức phí bảo hiểm bỏ ra không lớn so với tổng mức tiêu xài của nhiều gia đình.

Ông Dương Trung Lợi - Phó phòng Dự án và Phát triển kinh doanh VASS, Viễn Đông Pacific Healthcare - VDP, cho biết: Hơn 2 năm qua, VDP Healthcare đã khẳng định được uy tín về các dòng sản phẩm BHDL quốc tế và y tế cao cấp. Hiện VASS đã kết nối với nhiều bệnh viện có uy tín trong nước và quốc tế có mặt tại VN để khám, điều trị bệnh cho khách hàng và hình thức chi trả bồi thường, thanh toán viện phí, chi phí khám chữa bệnh cũng khá dễ dàng.

Ngoài ra, khách hàng mua BHYT của VASS, khi đi công tác hay du lịch nước ngoài mà phải cấp cứu hoặc có nhu cầu chữa bệnh cũng đều có thể liên lạc với Tổ chức International SOS hoặc đến khám, điều trị tại một bệnh viện nào trên toàn thế giới, sau đó chỉ cần mang các chứng từ về VASS để thanh toán lại. Trường hợp bệnh nhân không đủ tiền điều trị ở nước ngoài, có thể liên lạc trực tiếp theo số điện thoại có in trên thẻ VDP Healthcare là (84-8) 8219908 để được hỗ trợ, hướng dẫn.

Một số bệnh viện, cơ sở y tế cung cấp dịch vụ BHYT và thanh toán điều trị cho khách hàng của VASS:

FV; Columbia Asia, Gia Định International; An Sinh; Pháp Việt Hà Hội; Triều An. International Medical Centre; Chi Clinic; Dental Clinic; Medical Care International; International SOS; Family Medical Practice TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng; Health Solutions Medical services; Australian clinic & Pathology Diagnostics; Columbia Asia International Healthcare ; Koseikai Clinics; Victoria Healthcare My Clinic.
Chương trình BHYT của VASS là tự nguyện nên nó không bị giới hạn tuyến điều trị, chi phí bồi thường cao, linh hoạt trong việc cung cấp dịch vụ và chất lượng dịch vụ cũng cao cấp hơn rất nhiều. Đơn cử như khi người mẹ mang thai mà có mua BHYT "Phúc An Lạc", đến khi sinh con thì cả đứa bé (sau 15 ngày tuổi) cũng được bảo hiểm chi phí y tế miễn phí cho đến ngày tái tục hợp đồng.

Phí và quyền lợi

BHYT "Phúc An Lạc" được chia ra 3 sản phẩm: An Việt, Phúc Việt và Lạc Việt. Trong đó, An Việt là sản phẩm có mức phí thấp nhất nhằm đáp ứng nhu cầu những gia đình có thu nhập vừa phải, còn Phúc Việt dành cho những gia đình có thu nhập khá và Lạc Việt dành cho những gia đình có thu nhập cao. Ví dụ, đối với người có độ tuổi từ 36-40, mức phí bảo hiểm mỗi năm cho sản phẩm chính của An Việt là 134 USD (được bồi thường tối đa chi phí phẫu thuật là 3.000 USD, tai nạn dẫn đến tử vong 1.500 USD, thanh toán 100% chi phí xe cấp cứu...); Phúc Việt là 214 USD (được bồi thường tối đa chi phí phẫu thuật là 4.000 USD, tai nạn dẫn đến tử vong 2.500 USD, thanh toán 100% chi phí xe cấp cứu...); và Lạc Việt là 363 USD (được bồi thường tối đa chi phí phẫu thuật là 6.000 USD, tai nạn dẫn đến tử vong 3.000 USD, thanh toán 100% chi phí xe cấp cứu...). Ngoài "quyền lợi y tế và phẫu thuật cơ bản của sản phẩm chính, nhà bảo hiểm này còn thiết kế thêm ba quyền lợi bổ sung cho khách hàng lựa chọn đó là "Lựa chọn bổ sung về điều trị ngoại trú", "Quyền lợi lựa chọn bổ sung về y tế và phẫu thuật", "Lựa chọn bổ sung về tai nạn cá nhân" với nhiều mức phí linh hoạt, dễ chọn lựa cho nhu cầu riêng của mỗi gia đình, cá nhân.

Nhu cầu dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp ngày càng tăng

Những năm qua, doanh thu đối với sản phẩm bảo hiểm sức khỏe cao cấp của VASS liên tục tăng trưởng cao và đạt khoảng 10 tỉ đồng/năm. Cuối tháng 10.2007 vừa qua, công ty đưa ra thị trường dòng sản phẩm thứ hai đó là "Bảo hiểm y tế gia đình Phúc An Lạc". Đây là sản phẩm bảo hiểm sức khỏe trọn gói hướng đến các cá nhân, gia đình có thu nhập từ trung bình khá trở lên. Với thị trường hơn 84 triệu dân, nhất là khi đời sống người dân ngày càng tăng lên, thì các nhu cầu về chăm sóc sức khỏe cũng đòi hỏi ở một cấp độ cao hơn, vì thế VASS đưa ra sản phẩm này nhằm mang lại cho khách hàng sự an tâm, tin tưởng với hệ thống hỗ trợ y tế toàn cầu 24/24 cho khách hàng.

Lê Văn Nghĩa (Phó tổng giám đốc Vass)

Uyển Nhi