Ai có nhu cầu tên miền liên hệ email

Ai có nhu cầu tên miền liên hệ email
kimtinh1982@gmail.com

Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2007

Tự hoàn thiện

Bước vào tuổi mới lớn, các bạn trẻ sẽ bớt đi sự ngây thơ, hồn nhiên của trẻ thơ, nhưng chưa có được sự chững chạc và trải nghiệm của tuổi trưởng thành. Trước mặt bạn, cuộc sống mở ra trăm ngàn nẻo đường khác nhau. Có những con đường bằng phẳng, êm ái, nhưng cũng có những con đường quanh co, khúc khủyu. Làm sao để ta chọn được con đường đến đích bình an mà vẫn tránh được bao hiểm nguy rình rập bên đường?
Xuất bản: NXB Trẻ Giá bìa: 32.000 VNĐ
Trong cuộc sống, có những lúc bạn cảm thấy không hài lòng với công việc và cuộc sống của chính mình? Bạn thấy mình đã cố gắng hết sức mà mọi chuyện vẫn không được theo ý của mình... Bạn rất muốn đi tìm câu trả lời để điều chỉnh lại chính bản thân mình.
Xuất bản: NXB Văn Hóa Sài Gòn Giá bìa: 19.000 VNĐ
Có những bài học thật giản dị nhưng sau này chúng ta mới thấy rằng nó thật có ích và ý nghĩa. "Biển Cả Và Giá Trị Cuộc Sống" sẽ truyền cho chúng ta những bài học cuộc sống và hướng dẫn chúng ta tiếp cận với các quy luật tự nhiên cũng như của đời sống con người, giúp chúng ta cảm nhận cuộc sống một cách tinh tế, sâu lắng. Cuốn sách này sẽ là nguồn cảm hứng tinh thần giúp chúng ta vượt qua thử thách để thực hiện được ước mơ của mình.
Xuất bản: NXB Văn Hóa Sài Gòn Giá bìa: 32.000 VNĐ
Cuốn sách Hành trình đến Thành công của Tuổi trẻ sẽ đưa bạn đến nơi mình mong muốn bằng cách khơi dậy năng lực tiềm ẩn quý báu của bạn, cho bạn sự tự tin để vượt qua những rào cản của bản thân để thực hiện những bước đột phá của tuổi trẻ, để được sống thật với ước mơ và hoài bão của chính mình.
Xuất bản: NXB Trẻ Giá bìa: 28.000 VNĐ
Quyển sách này không đưa ra bất cứ định nghĩa nào về CEO, cũng không cung cấp những kiến thức chuyên ngành có thể giúp bạn thiết lập và điều hành một doanh nghiệp hay một tổ chức xã hội, mà nó là tập hợp các câu chuyện do chính các CEO kể lại qua cuộc phỏng vấn với tác giả Lucinda Watson, con gái của một “dòng họ” CEO nổi tiếng của một tập đoàn công nghiệp hàng đầu thế giới vào những thập niên cuối của thế kỷ XX.
Xuất bản: NXB Trẻ Giá bìa: 36.000 VNĐ
Vì Sao Họ Thành Công - Tập 2 sẽ giúp chúng ta khám phá những bí quyết lãnh đạo hiệu quả và thành công qua lời kể của các CEO trong các cuộc phỏng vấn độc quyền. Họ sẽ tiết lộ những chiến lược, thái độ, hành vi, triết lý và chiến thuật mà họ đã áp dụng thành công để đưa bản thân và tổ chức của mình vươn lên vị trí dẫn đầu.
Xuất bản: NXB Trẻ Giá bìa: 36.000 VNĐ
Trong cuộc sống, không ít lần bạn phải đứng trước sự lựa chọn khó khăn khi phải quyết định vấn đề nào đó. Có lúc bạn chỉ dựa theo cảm tính của mình, nhưng có những quyết định quan trọng mà bạn cần phải suy nghĩ và cân nhắc... Cuộc sống của bạn với những niềm vui hay nỗi buồn, hạnh phúc hay bất hạnh, thành công hay thất bại... đều phụ thuộc vào quyết định của bạn.
Xuất bản: NXB Tổng Hợp Tp. HCM Giá bìa: 22.000 VNĐ