Ai có nhu cầu tên miền liên hệ email

Ai có nhu cầu tên miền liên hệ email
kimtinh1982@gmail.com

Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2007

Làm giàu

Bạn sẽ làm gì khi được cả hai người cha truyền dạy cho mình về chủ đề tiền bạc và sự lựa chọn cách sống trong đời. Một người là bố ruột, còn người kia là bố người bạn thân nhất. Một người có nền học vấn rất cao trong khi người kia chỉ học tới trung học, nhưng cả hai đều thành công trong sự nghiệp và có ảnh hưởng đến người khác.
Xuất bản: NXB Trẻ Giá bìa: 16.000 VNĐ
Đây là một quyển sách nói về chuyện làm chủ do chính một người làm chủ chấp bút, người từng trải bao thăng trầm, thành công cũng như thất bại trong thế giới thực. Sách cho bạn biết đã đến lúc thích hợp để bạn thôi việc và mở công ty riêng hay chưa, hay giúp bạn xác định kinh doanh có phải là con đường dành cho bạn không; thông qua những kinh nghiệm, lời khuyên hữu ích và bài học thực tế của tác giả
Xuất bản: NXB Trẻ Giá bìa: 41.000 VNĐ
Bạn có thoải mái về tiền bạc không? Làm thế nào quản lý nguồn tài chính của mình? Bạn thuộc nhóm người nào, làm công ăn lương hay chủ doanh nghiệp? Bạn có muốn thay đổi số phận tiền bạc lận đận của mình? Cuốn sách Dạy Con Làm Giàu - Tập 2: Để Được Thoải Mái Về Tiền Bạc này sẽ giúp bạn vạch được một lối thoát cho riêng mình.
Xuất bản: NXB Trẻ Giá bìa: 31.000 VNĐ
Nếu bạn muốn tự kiếm một con đường làm giàu cho riêng mình hơn là đi tìm một con đường bằng phẳng, trơn tru để làm giàu... Nếu bạn là những người muốn học hỏi về đầu tư để bước vào thế giới của 10% người giàu kiểm soát 90% của cải của cả thế giới...Quyển sách này dành cho bạn.
Xuất bản: NXB Trẻ Giá bìa: 46.000 VNĐ
Những gì chúng ta học được là quan trọng, nhưng không quan trọng bằng tốc độ chúng ta học hỏi, thay đổi và thích nghi với lượng thông tin mới. Nền kinh tế ngày nay đang cần những người trẻ có khả năng đột phá bằng sự linh hoạt, sáng tạo hơn là những con người chỉ học làm theo khuôn mẫu.
Xuất bản: NXB Trẻ Giá bìa: 23.000 VNĐ
Có rất nhiều người từ hai bàn tay trắng đã vươn lên cạnh tranh với những gã khổng lồ và trở nên giàu có. Khi đó người cha giầu cho rằng: thứ nhất, lưu lượng tiền mặt là những từ quan trọng nhất trong thế giới tài chính, thứ nhì là sức bật.
Xuất bản: 486 Giá bìa: 42.000 VNĐ
Những người chia sẻ các câu chuyện thành công của họ trong cuốn sách này đều muốn giành được một mục tiêu tương tự như nhau: sự tự do về tài chính. Tất cả họ đều phấn đấu để di chuyển sang cột bên phải của Kim tứ đồ. Những câu chuyện của họ nói lên sự khác nhau giữa việc hoàn toàn phụ thuộc vào người khác để có thu nhập với việc kiểm soát cuộc sống tài chính của bản thân.
Xuất bản: NXB Trẻ Giá bìa: 32.000 VNĐ
Dù không chỉ cho bạn chính xác phải làm gì, bởi vì Mọi thứ tùy thuộc vào bạn, nhưng quyển sách Dạy Con Làm Giàu - Ai Đã Lấy Tiền Của Tôi? sẽ:
- Cung cấp cho bạn kiến thức và những kinh nghiệm để kiểm soát tiền bạc, tương lai tài chính của mình và còn làm ra nhiều tiền hơn nữa.
- Giúp bạn hiểu: Tại sao một số nhà đầu tư thu được nhiều lợi nhuận nhanh hơn những nhà đầu tư trung bình với ít nguy cơ, tiền bạc và thời gian.
- Đưa ra nhiều chiến lược đầu tư để bạn có thể xem xét và chọn lựa
Xuất bản: NXB Trẻ Giá bìa: 34.000 VNĐ
Những gì chúng ta học được là quan trọng, nhưng không quan trọng bằng tốc độ chúng ta học hỏi, thay đổi và thích nghi với lượng thông tin mới. Nền kinh tế ngày nay đang cần những người trẻ có khả năng đột phá bằng sự linh hoạt, sáng tạo hơn là những con người chỉ học làm theo khuôn mẫu.
Xuất bản: NXB Trẻ Giá bìa: 13.000 VNĐ
Đây là quyển thứ 9 trong bộ sách "DẠY CON LÀM GIÀU" và là quyển sách mới nhất của Robert T.Kiyosaki trong loạt sách về tài chính và đầu tư bán chạy nhất của ông. Quyển sách không chỉ chia sẻ câu chuyện riêng tư tuyệt vời của tác giả, mà còn chỉ cho bạn cách đưa ra những chọn lựa trong cuộc sống hiện tại của bạn - những chọn lựa để giàu có.
Xuất bản: NXB Trẻ Giá bìa: 15.500 VNĐ