Ai có nhu cầu tên miền liên hệ email

Ai có nhu cầu tên miền liên hệ email
kimtinh1982@gmail.com

Thứ Ba, 13 tháng 11, 2007

Làm việc cho sếp nữ

Làm việc cho một vị sếp nữ sẽ như thế nào? Có giống như trong bộ phim "Yêu nữ thích hàng hiệu"? Làm việc cho một vị sếp nữ không phải là điều cần phải thận trọng mà trên thực tế đó có thể là một kinh nghiệm thú vị. Làm việc cho một vị sếp nữ không khác nhiều với việc làm cho sếp nam. Làm theo các bước sau đây để biết bạn mong đợi gì.

Bước 1. Tìm hiểu các sở thích, sở ghét và những điều làm sếp quan tâm. Nếu bạn biết sếp mình thích gì hơn, bạn chắc chắn sẽ làm một công việc tốt. Ví dụ, bà ta thích bạn in những bản báo cáo công việc hay gửi qua email? Điều đó quan trọng với bà ta hay bà ta khác biệt?

Bước 2. Thường xuyên hỏi. Hãy chủ động trong công việc và đừng đợi cho đến khi bà ta đến với bạn. Sếp nữ thường tỉ mỉ và thích công việc được thực hiện một cách trọn vẹn.

Bước 3. Chỉ cho vị sếp nữ của bạn thấy rằng bạn là một người xây dựng nhóm. Ủng hộ ý tưởng và gợi ý của bà ta. Giúp bà ta tạo ra bầu không khí thân thiện và động viên nhân viên bằng việc làm gương cho những người khác.

Bước 4. Nói với sếp nữ rằng bạn đánh giá cao sự giám sát và kỹ năng quản lý của bà ta. Việc này mất nhiều thời gian. Các sếp nữ thường cảm thấy làm việc trong môi trường nam giới chiếm ưu thế là một thử thách và họ biết tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống cho tất cả mọi người dưới sự lãnh đạo của bà ta.

Bước 5. Chứng tỏ với sếp nữ rằng bạn đáng tin cậy. Hãy làm cho bạn trở thành người cởi mở. Tạo ra một liên minh. Vì sếp nữ cảm thấy làm việc trong môi trường nam giới chiếm ưu thế là một thử thách, nên sự tin cậy là điều mà các sếp thường tránh, nhưng có thể tin tưởng nhân viên thích hợp.

Cảnh báo: Đừng nhầm rằng sếp nữ chỉ làm những việc nhẹ nhàng. Hãy học sự khác biệt của bà ta.
Theo VietNamNetJobs