Ai có nhu cầu tên miền liên hệ email

Ai có nhu cầu tên miền liên hệ email
kimtinh1982@gmail.com

Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2007

Lãnh đạo

Cuốnn sách 78 Câu Hỏi Dành Cho Người Lãnh Đạo này cung cấp cho những nhà quản lý các câu hỏi dành cho nhân viên, khách hàng và nhiều đối tượng khác nữa. Một điều quan trọng khác là cuốn sách giá trị này cũng chỉ ra cách người lãnh đạo khuyến khích họ đặt câu hỏi và cách để người lãnh đạo tự trả lời những câu hỏi của mình rõ ràng và trung thực.
Xuất bản: NXB Tri Thức Giá bìa: 42.000 VNĐ
Có cuốn sách trong tay, bạn có thể tránh được những cái "bẫy" trong những ngày đầu làm quản lý, cũng như tiết kiệm được thời gian để có thể nhanh chóng nắm bắt và quản lý công việc cũng như đội ngũ nhân viên của mình. Cụ thể hơn, còn ở đâu bạn có thể học làm lãnh đạo chỉ trong 90 ngày?
Xuất bản: NXB Tri Thức Giá bìa: 45.000 VNĐ
Trong hệ thống quản trị kinh doanh của Mỹ và Anh, chức vụ giám đốc điều hành thường do công ty tuyển dụng từ bên ngoài theo những tiêu chí khách quan và công bằng, để giúp công ty phát triển, hoặc duy trì sự ổn định, hoặc giải cứu công ty qua những giai đoạn khủng hoảng. Điều tiên quyết cần phải có ở những giám đốc điều hành này không phải chỉ là sự vững vàng về chuyên môn kỹ thuật mà còn là sự khôn khéo, năng lực và kinh nghiệm trong quản lý, điều hành.
Xuất bản: NXB Tp.HCM Giá bìa: 38.000 VNĐ
"Đường Lối Lãnh Đạo HP - Bill Hewlett Và Tôi Đã Xây Dựng HP Như Thế Nào?" là một di sản của David Packard. Trong cuốn sách, ông chia sẻ niềm vui và kể về cuộc đời kinh doanh của mình và công ty mà ông và Bill Hewlett xây dựng từ một gara ôtô 55 năm trước đây. Từ đó đến nay, Hewlett - Packard đã đưa ra hàng nghìn sản phẩm mới tới hàng trăm triệu khách hàng trên toàn thế giới. Một công ty với hơn 102000 công nhân và doanh số bán đạt tới 31 tỷ đô la năm 1995.
Xuất bản: NXB Tri Thức Giá bìa: 28.000 VNĐ
Xét trên nhiều khía cạnh, công việc kinh doanh là tổng thể hàng loạt quyết định liên quan đến việc định hình phương hướng hoạt động của mọi tổ chức. Có những quyết định nếu được thực hiện đúng thời điểm sẽ tạo bước ngoặt to lớn đối với sự thành công và phát triển của một công ty, đồng thời còn giúp công ty duy trì vị thế cạnh tranh trên thương trường. Điển hình là quyết định tung brochure quảng cáo cho iPod - thiết bị lưu trữ nhạc kỹ thuật số của Apple. Chính quyết định sáng suốt này đã làm Apple hồi sinh và giá trị cổ phiếu trên thị trường chứng khoán nhanh chóng tăng vọt.
Xuất bản: NXB Tổng Hợp Tp. HCM Giá bìa: 36.000 VNĐ
Quản lý dự án là một nhiệm vụ quan trọng trong công tác quản lý hiện đại, đặc biệt là đối với những dự án lớn, phức tạp và đòi hỏi nhiều kỹ năng đa dạng.
Xuất bản: NXB Tổng Hợp Tp. HCM Giá bìa: 39.000 VNĐ
Con người là yếu tố vô cùng quan trọng – quyết định sự thành công hay thất bại của mọi tổ chức. Chính vì vậy, mọi nhà quản lý, điều hành đều đặt mối quan tâm về con người lên hàng đầu trong chiến lược xây dựng và phát triển tổ chức. Nhưng làm thế nào để quản lý nguồn nhân lực một cách hiệu quả?
Xuất bản: NXB Tổng Hợp Tp. HCM Giá bìa: 36.000 VNĐ