Ai có nhu cầu tên miền liên hệ email

Ai có nhu cầu tên miền liên hệ email
kimtinh1982@gmail.com

Thứ Năm, 1 tháng 11, 2007

Huấn luyện SoftSkill (phương pháp N.L.P)

Thời lượng: Thời gian: Khai giảng thường xuyênChi phí: 1.800.000 VNĐ/người/khoá
Vì sao bạn vẫn chưa nắm vững các KỸ NĂNG cần thiết cho sự thành công trong đời?
Trong môi trường làm việc cạnh tranh và thị trường kinh doanh năng động như hiện nay, chúng ta đều hiểu rõ tầm quan trọng của những kỹ năng mà chúng ta vẫn thường gọi là "kỹ năng THÀNH CÔNG":
o THUYẾT PHỤC
o TRÌNH BÀY & NÓI CHUYỆN TRƯỚC CÔNG CHÚNG
o GIAO TIẾP & TẠO DỰNG QUAN HỆ
o TỰ TIN TẤT THẮNG
Tại Trung tâm Thành công và Hạnh phúc (S.H.T.C), chúng tôi gọi đó là những kỹ năng quan hệ giữa người với người, và là những kỹ năng quyết định sự thành công của cá nhân bạn, nhân viên của bạn, hay doanh nghiệp của bạn. Chắc chắn bạn đã ý thức được tầm quan trọng của các kỹ năng này, và cá nhân bạn hay doanh nghiệp của bạn đã từng tham dự không ít các khóa huấn luyện kỹ năng nhưng vẫn chưa cải thiện được.
Trung tâm Thành công và Hạnh phúc giới thiệu phương pháp N.L.P là một phương pháp lập trình ngôn ngữ cho tư duy, đã được áp dụng tại nhiều nước trên thế giới, và đã giúp hàng chục triệu người thay đổi được các thói quen, rèn luyện các kỹ năng thành công. N.L.P hiện là phương pháp được lựa chọn hàng đầu trong hầu hết các khóa rèn luyện kỹ năng ở những nước phát triển.
Với phương pháp N.L.P, chúng tôi giúp bạn giải quyết tận gốc những trăn trở về kỹ năng CHỈ 1 LẦN DUY NHẤT này, để bạn không ngừng hoàn thiện và vươn đến những thành công trong cuộc đời.
Khai giảng thường xuyên, do các diễn giả - giảng viên rất thành công của trung tâm đảm nhiệm
S.H.T.C