Ai có nhu cầu tên miền liên hệ email

Ai có nhu cầu tên miền liên hệ email
kimtinh1982@gmail.com

Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2007

Đừng để ngoại cảnh tước đi niềm vui sống

- Nhận thức mức độ quan trọng của suy nghĩ và thái độ đối với kết quả cuộc đời
।- Tìm được nguồn sức mạnh bên trong để có thể vượt qua những khó khăn, thử thách trong cuộc sống, công việc।
- Cam kết rèn luyện để làm chủ cảm xúc, suy nghĩ của mình theo hướng tích cực.
- Sống lạc quan, suy nghĩ tích cực về công việc và mọi người, tìm thấy niềm vui trong cuộc sống.
- Trở thành trung tâm lan tỏa năng lượng tích cực ra xung quanh, tạo một môi trường làm việc phấn khởi, vui vẻ




MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH

- Nhận thức mức độ quan trọng của suy nghĩ và thái độ đối với kết quả cuộc đời.
- Tìm được nguồn sức mạnh bên trong để có thể vượt qua những khó khăn, thử thách trong cuộc sống, công việc.
- Cam kết rèn luyện để làm chủ cảm xúc, suy nghĩ của mình theo hướng tích cực.
- Sống lạc quan, suy nghĩ tích cực về công việc và mọi người, tìm thấy niềm vui trong cuộc sống.
- Trở thành trung tâm lan tỏa năng lượng tích cực ra xung quanh, tạo một môi trường làm việc phấn khởi, vui vẻ.

Nội dung

Thái độ quyết định chất lượng cuộc sống, kết quả làm việc

- Bạn trở thành những gì bạn nghĩ, bạn gặt hái những gì bạn tin tưởng.
- Thái độ quyết định cuộc đời.
- Khi bạn suy nghĩ và mong mỏi những điều tốt nhất, bạn luôn dồi dào năng lượng và hưng phấn.
- Làm mới con người bằng cách làm mới niềm tin, làm mới hình ảnh bản thân.
- Tạo cho mình hình ảnh bản thân thành công và tích cực trong các mặt.
- Thái độ tích cực đối với: công việc, con người, các sự việc, bản thân.
- Những câu tích cực lập trình cho bộ não.

Làm chủ suy nghĩ, hướng đến những tư tưởng tích cực

- Làm chủ suy nghĩ để làm chủ cuộc đời.
- Mọi việc rồi sẽ qua, hãy đi tìm sức mạnh bên trong bạn.
- Tích cực khi độc thoại với bản thân.
- Ngưng phàn nàn, dừng đổ lỗi, để thật sự sống cuộc đời của mình.
- Qui luật hai mặt của mọi vấn đề.
- Phản ứng tích cực trong mọi tình huống, với mọi người.
- Chấp nhận những việc ngoài vòng kiểm soát, đừng dằn vặt mình khi cố thay đổi mọi người, mọi vật.
- Giải quyết quá khứ, tha thứ cho chính mình, sửa các niềm tin sai lạc.
- Làm chủ suy nghĩ, cảm xúc bằng quán chiếu.
- Kiểm soát và hoán chuyển cơn giận.

Nói và hành động tích cực, bao quanh mình bằng thế giới lạc quan

- Truyền thông tích cực với những người xung quanh.
- Hành động tích cực, quyết đoán và mạnh mẽ.
- Giữ thể chất năng động, luôn nghĩ mình khỏe mạnh.
- Luyện khả năng tập trung bằng chánh niệm.
- Qui luật phong phú của cuộc đời.
- Tự do lựa chọn, tự do sống và làm điều mình muốn, tự do theo đuổi ước mơ bất kể ngoại cảnh.
- Chơi với người tích cực, chọn điều tích cực để nhìn và nghe.
- Tạo cho mình dáng vẻ tự tin: ngôn ngữ cơ thể, lời nói, bên ngoài chọn mẫu hình tích cực mà bạn thích.
- Sống có đam mê và nhiệt huyết.
- Có óc hài hước, vui vẻ.
- Lạc quan khi đối diện khó khăn và thử thách.
- Đứng lên sau thất bại, va vấp.
- Tìm thấy niềm vui trong cuộc sống.

Các chương trình khác:
3D - Khát vọng vươn lên
Sáng tạo để giải quyết vấn đề