Ai có nhu cầu tên miền liên hệ email

Ai có nhu cầu tên miền liên hệ email
kimtinh1982@gmail.com

Thứ Tư, 26 tháng 3, 2008

'sao'

Những chế độ giảm cân khủng khiếp của 'sao'

Để có thân hình chuẩn, thậm chí là siêu gày, các người đẹp không ngại thử mọi phương pháp giảm cân hay giữ cân nhiều khi cực đoan. Và vài bí quyết kinh dị đã được tiết lộ.

Huấn luyện viên nổi tiếng Gunnar Peterson, người từng giúp Angelina Jolie, Jennifer LopezPenelope Cruz, cho biết: "Tôi thường tập với họ mỗi tuần 4 lần, ngoài ra còn các buổi đạp xe hàng ngày. Bản thân tôi tập yoga và đi bộ với chú chó cưng".

Nhưng không phải sao nào cũng thực hiện những phương pháp bình thường như thế.

Dùng ma túy và thuốc gây nghiện

Khi Lindsay Lohan bị bắt vì bị nghi ngờ lái xe trong tình trạng say rượu, cảnh sát nói rằng họ tìm thấy ma túy trong túi xách của cô. Còn Paris Hilton từng thừa nhận trên talk show của Larry King rằng cô dùng thuốc adderall. Cả hai cô gái lắm scandal đều là điển hình về giảm cân đối với nhiều phụ nữ bình thường.

Adderall là thứ thuốc gây nghiện dùng để giảm cân thuộc mốt mới nhất tại Hollywood. Nó có thể gây ra chứng loạn thần kinh, suy nhược và các vấn đề nghiêm trọng về tim mạch.

Chỉ ăn trứng luộc

Trong thời gian ghi hình Cold Mountain, có tin đồn rằng một nữ diễn viên nổi tiếng chỉ ăn trứng luộc khi làm việc: một quả vào buổi sáng và 1-2 quả vào cuối ngày. Và đó là một trong những phương pháp giảm cân kỳ cục nhất, nhưng không phải chỉ có mình cô thực hiện.

Huấn luyện viên nổi tiếng David Kirsch cho biết: "Tôi từng có một khách hàng, người sở hữu một bức tượng Oscar, chỉ ăn một bữa mỗi ngày và thực đơn là hai quả trứng luộc! Tôi đã phải thuyết phục cô ấy thêm protein và vài loại vitamin bổ sung vào thực đơn. Những gì họ làm thực sự là thất sách. Bạn cần phải ăn đầy đủ, đặc biệt là protein, để củng cố hệ cơ trong cơ thể".

Nhịn đói

Paris Hilton vừa tạo nên một "huyền thoại" nho nhỏ khi cô tới nhà hàng Nobu ở New York. Khi người phục vụ hỏi cô nàng triệu phú gọi món gì, anh ta được đáp lại: "Nước khoáng".

Thực tế, trong suốt 2 tiếng đồng hồ ở đó, Paris chỉ ngồi hớp từng ngụm nước khoáng và uống một lon Red Bull.

Marcia Cross

Nhưng cô nàng cũng không phải là người cá biệt. Nữ diễn viên siêu gày, ngôi sao của Những bà nội trợ kiểu Mỹ, Marcia Cross, cách đây vài năm từng tạo ấn tượng khi tới ăn tối ở một nhà hàng cùng ông xã Tom Mahoney. Một thực khách kể lại: "Anh ấy gọi món cá và tôm, nhưng Marcia chỉ nếm nước hoa quả".

Mới đây, nữ diễn viên 45 tuổi thừa nhận những áp lực về việc giữ một thân hình mảnh khảnh: "Không ăn gì là một phương pháp khó khăn, cứ như sống ở địa ngục vậy".

Khi tham gia Dreamgirls, cô ca sĩ đóng phim Beyonce từng thực hiện phương pháp này trong vòng 2 tuần để giảm 9,6 kg. Còn Jared Leto cũng theo bước để loại bỏ gần 13kg để vào vai Mark Chapman trong phim Chapter 27.

Nhưng huấn luyện viên Gunnar Peterson lại gọi họ là những kẻ ngu ngốc. Anh nói: "Tôi có một khách hàng cũng làm thế và tôi nghĩ anh ta thật ốm yếu: da xám xịt, bọng mắt thâm quầng. Anh ấy lê từng bước khi đi bộ và phương pháp này chỉ kéo dài có trong 10 ngày".

Dùng trà nhuận tràng

Britney Spears chẳng hề tỏ ra ngại ngùng về đam mê ăn quà vặt. Cô nàng hút thuốc, uống cà phê và nước tăng lực Red Bull, luôn có thuốc viên cho chế độ ăn kiêng trong túi cũng như thuốc adderall. Britney còn hay lang thang trong các hiệu thuốc và khuân về không ít thuốc nhuận tràng.

Nhưng bà mẹ trẻ không phải là độc nhất. Huấn luyện viên Gelband cho biết: "Khuynh hướng mới nhất của các người mẫu là hòa lẫn trà nhuận tràng với các loại thuốc dành cho việc ăn kiêng".

Hút thuốc như điên

Katherine Heigl

Katherine Heigl, ngôi sao của series phim truyền hình Grey's Anatomy từng giảm cân chóng mặt trong năm vừa qua. Một trong những vũ khí bí mật là cô hút thuốc liên tục.

Vài ngày trước, người đẹp tóc vàng tới ăn trưa tại một nhà hàng ở Los Angeles. Cô chỉ gọi một đĩa salad và suốt bữa ăn không ngừng nhả khói.

Chuyên gia dinh dưỡng Marc David khuyên: "Đó là một sự lựa chọn đến với cái đich ung thư phổi và cái chết chỉ vì cố có một thân hình mảnh mai".

Ăn lạc

Huấn luyện viên Gelband khẳng định: "Một khách hàng nữ của tôi từng chỉ sống với loại coca cola dành cho người ăn kiêng và ăn lạc. Cô ấy uống 3-5 lon coca cola và ngốn một bịch lạc lớn mỗi ngày. Nếu đói, thực đơn của cô ấy là thuốc lá. Kết quả là đôi mắt thâm quầng và nhìn như người nghiện ma túy. Khi chúng tôi tập ngoài trời, cứ 5 phút lại phải dừng để nghỉ. Quả là khủng khiếp".

Ngốn caffeine

Mary-Kate Olsen và Renee Zellweger

Cánh paparazzi vẫn thường chộp được cảnh các người đẹp siêu gày của Hollywood, như Renee Zellweger hay Mary-Kate Olsen, đeo kính râm và cầm trên tay những cốc cà phê lớn hiệu Starbucks.

Đó cũng là một mốt giảm cân mới của Hollywood, nơi vô số người tin rằng cà phê không chỉ tốt cho quá trình trao đổi chất, mà còn giữ họ tránh xa đồ ăn.

Gunnar Peterson cho biết: "Một khách hàng của tôi gần như không ăn gì cả ngày trời, cô ấy chỉ uống cà phê, và uống liên tục. Buổi chiều, cô ấy ăn ít rau diếp, và lại uống cà phê thay cho bữa tối. Luyện tập lúc này chẳng còn giá trị gì nữa".

Còn Marc David nói: "Cà phê và chất caffeine, ngược với những gì họ tưởng, nó có thể khiến người ta phát phì. Nếu uống quá nhiều, caffeine còn gây stress".

Dùng miếng dán

Peterson cho biết: "Từng có một anh chàng dùng miếng dán Nicorette, nhưng không phải để cai thuốc lá mà để ngăn chặn sự thèm đồ ăn. Đó quả là phương pháp nực cười và nó hoàn toàn không hiệu quả".

Sống chết với thể thao

Teri Hatcher

Teri Hatcher, một ngôi sao khác của Những bà nội trợ kiểu Mỹ, từng bị chụp hình khi đang chạy bộ quanh Hollywood với hai quả tạ hai tay trong một ngoại hình dường như còn toàn xương.

Người đẹp Kate Hudson, từng loại bỏ nhanh chóng 30kg sau khi mang bầu, tập luyện tới 3 tiếng mỗi ngày trong vòng 3 tháng trời.

Còn để chuẩn bị cho vai diễn cô nàng sexy Daisy Duke trong phim The Dukes of Hazzard, cô ca sĩ đóng phim Jessica Simpson tập mỗi ngày 2 tiếng và 6 ngày mỗi tuần.

Justin Gelband tư vấn: "Bạn có thể nghiện phương pháp này. Trừ khi bạn là một vận động viên điền kinh chuyên nghiệp, ngoài ra, bạn không cần phải tập quá tiếng rưỡi mỗi ngày để có một kết quả tuyệt vời".

Amber Kenain, quản lý của phòng tập Crunch tại Hollywood, một huấn luyện viên nổi tiếng, cho biết: "Từng có một nữ ca sĩ kiêm diễn viên tới phòng tập của tôi và miệt mài ở đó tới 5 tiếng mỗi ngày vào dịp cuối tuần. Ngay cả ngày sinh nhật cô ấy cũng không nghỉ".

Peterson khẳng định: "Để khỏe mạnh, không ít người đẹp nổi tiếng có những phương pháp đúng đắn: ăn uống đầy đủ và tập luyện vừa phải. Đừng cố bắt chước thần tượng mà hãy nhìn vào chính bản thân mình. Không phải anh chàng nào cũng đem so sánh các cô gái mặc đồ cỡ số 14 và số 4".

Ngọc Minh