Ai có nhu cầu tên miền liên hệ email

Ai có nhu cầu tên miền liên hệ email
kimtinh1982@gmail.com

Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2008

Ăn gì - du lịch ở đâuMón ăn ngon
Sự hấp dẫn trên đá
24H.COM.VN - Cầu kì từ khâu nung đá trong lò tới nhiệt độ khoảng 800 độ C để tạo thành một lò nướng mới nên thực khách luôn rất hài lòng với những món ăn nướng từ trên đá bởi hương vị thơm ngon, thật vị đến từng chi tiết.
Xem tiếp
Mát hơn cùng Sa-lát
24H.COM.VN - Mấy hôm nay bắt đầu nóng lên, cả nhà đều thèm ăn nhiều rau xanh hơn thường lệ. Mẹ biết ý mấy bố con nên thay thực đơn thịt cá bằng Sa-lát.
Xem tiếp
Thương nhớ đồng quê
24H.COM.VN - Mùa này ếch không béo lắm nhưng cũng vẫn là món ăn hấp dẫn lạ miệng trong mâm cơm. Cùng với trứng muối, tôm, cá lóc bạn sẽ đem lại nét dân dã trong ngôi nhà của mình.
Xem tiếp
Thoải mái khi... bốc
24H.COM.VN - Không phải dao, thìa, dĩa như mọi ngày, hôm nay mẹ cho cả nhà mình ăn bằng tay. Với bé thì thật là thú vị vì lâu lắm rồi mới có dịp bốc đồ ăn thế này.
Xem tiếp
Khi đàn ông nội trợ
24H.COM.VN - Họ đã không vào bếp thì thôi chứ đã đeo tạp dề rồi thì cũng làm ra trò đấy. Phụ nữ chúng mình sẽ phải thay đổi hẳn quan niệm với đàn ông, ai bảo họ không biết nội trợ.
Xem tiếp
Tìm về với nấm
24H.COM.VN - Nấm từ lâu đã trở thành "người đồng hành" quen thuộc của các bà nội trợ với tư cách là gia giảm không thể thiếu trong nhiều món ăn. Vậy vai trò của nấm được thể hiện đến đâu?
Xem tiếp
Nét văn hóa Âu
24H.COM.VN - Sự du nhập của văn hóa phương Tây hiện diện rất rõ qua nghệ thuật ẩm thực. Trong đó, kem và sữa tươi là nguyên liệu không thể "vắng mặt" khi các bà nội trợ muốn thể hiện phong cách Âu trong ngôi nhà mình.
Xem tiếp
Thực đơn giờ bóng lăn
24H.COM.VN - Trong những tối se se lạnh chờ đợi những trận cầu hấp dẫn lúc nửa đêm, ông xã có thể ngồi tụ tập bạn bè bình luận trước giờ đấu trong khi bà xã trổ tài nấu ăn.
Xem tiếp
Dân dã Bắc Kì
24H.COM.VN - Cua đồng, tôm biển, cá sông là những thực phẩm gần gũi với người Bắc không chỉ vì nó dễ ăn mà còn đơn giản trong chế biến.
Xem tiếp
Lẩu đuôi bò
24H.COM.VN - Bắp, gân, gầu, xách là những loại thịt ăn kèm trong món lẩu bò không thể thiếu nhưng với đuôi bò thì không phải bà nội trợ nào cũng biết chế biến.
Xem tiếp