Ai có nhu cầu tên miền liên hệ email

Ai có nhu cầu tên miền liên hệ email
kimtinh1982@gmail.com

Thứ Bảy, 22 tháng 3, 2008

Hyundai lộ bí mật Genesis coupe

Dự kiến trình làng tại triển lãm New York, khai mạc vào 18/3 nhưng chiếc Genesis coupe của Hyundai đã lộ diện trước hai ngày. Phiên bản "thật" có những đường nét khác xa so với bản trưng bày được công bố trước đó.

Sự nhầm lẫn của biên tập viên trang Myride.com khiến Hyundai không thể giữ bí mật cho đến phút chót. Thay vì đặt ảnh Genesis coupe vào mục triển lãm New York 2008 thì Myride lại đưa chùm ảnh thế chỗ chiếc Genesis Coupe concept của triển lãm Los Angeles 2007, diễn ra từ năm ngoái.

*Hyundai Genesis Coupe cạnh tranh với Infiniti G37

So với bản trưng bày (concept), Genesis coupe sản xuất hàng loạt có thiết kế khá mới, với lưới tản nhiệt góc cạnh, cụm đèn pha ngắn hơn và các đường gân sắc nhọn. Giống chiếc Genesis sedan, bản coupe này gây nhiều tranh cãi từ phía khách hàng. Có ý kiến cho rằng nó không ấn tượng và thiết kế nghèo nàn. Trong khi số khác lại thừa nhận sự tiến bộ của Hyundai.

Genesis coupe sử dụng hệ dẫn động cầu sau, trang bị động cơ 2,0 lít, tăng áp turbin với công suất 215 mã lực. Nếu muốn "khủng" hơn, khách hàng có thể chọn bản V6, dung tích 3,8 lít công suất 300 mã lực.

Nhiệm vụ của Genesis là thay thế chiếc Tiburon của Hyundai và chắc chắn sẽ là tâm điểm của triển lãm New York.

Nguyễn Nghĩa (theo WCF)
Ảnh: Hyundai


Các tin khác:[Trở về]