Ai có nhu cầu tên miền liên hệ email

Ai có nhu cầu tên miền liên hệ email
kimtinh1982@gmail.com

Thứ Năm, 27 tháng 3, 2008

mini ICBook

CMS ra mắt máy tính xách tay mini ICBook

Đại diện CMS và Intel tại buổi lễ ra mắt máy tính xách tay mini ICbook.

Hôm nay (26/3), công ty máy tính CMS đã chính thức giới thiệu máy tính xách tay mini ICBook được thiết kế cho nhu cầu di động cao và kết nối internet.

ICBook L1 là sản phẩm đầu tiên trong dòng MTXT mini mới của CMS có thiết kế chỉ nhỏ bằng một cuốn sổ tay, với vỏ bao ngoài màu ghi, màn hình widescreen 9 inch sắc nét, trọng lượng 1,3 kg. ICBook được trang bị bộ nhớ Ram 512 MB, ổ cứng HDD 30 GB, thiết bị truy cập mạng không dây wireless và thời lượng sử dụng pin lên đến 4 tiếng đáp ứng những tính năng không đòi hỏi cấu hình quá cao như: lướt web, học tập, chơi game, giải trí và kết nối với bạn bè, người thân. Giá chào bán của ICBook L1 ra thị trường là 5.900.000 đ (giá chưa bao gồm VAT).

“Chúng tôi kỳ vọng ICBook sẽ chiếm ít nhất 10% doanh số máy tính xách tay của CMS bán ra thị trường năm 2008”, Ông Nguyễn Phước Hải, Tổng Giám đốc CMS cho biết.

Cũng tại Lễ ra mắt CMS ICBook, ông Navin Shenoy - Tổng Giám đốc, Intel khu vực châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Intel luôn hỗ trợ và ủng hộ cho CMS để giới thiệu các dòng sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam”.

ICBook sẽ được cung cấp rộng rãi ra thị trường dự kiến sẽ bắt đầu vào tháng 7/2008 và sẽ được tích hợp bộ vi xử lý Intel Atom - bộ vi xử lý mới nhất của Intel được thiết kế chuyên dụng cho các thiết bị Internet di động cho mức tiêu thụ điện năng thấp, chỉ từ 0,6 đến 2,5 watt, đảm bảo thời lượng sử dụng pin sẽ lâu hơn. Đồng thời, sản phẩm này sẽ được cung cấp kèm theo các sản phẩm và dịch vụ khác như phần mềm Windows có bản quyền, miễn phí đăng ký kết nối ADSL… để tạo nên một gói sản phẩm hoàn hảo phục vụ cho những trải nghiệm Internet mới.