Ai có nhu cầu tên miền liên hệ email

Ai có nhu cầu tên miền liên hệ email
kimtinh1982@gmail.com

Thứ Bảy, 11 tháng 10, 2008

NHAN

"Đến lúc phải lo toan. Mình phải có một công việc tốt, luôn tự nhủ như thế.Chắc phải học cách ít mơ mộng vốn có, ít sống quá tình cảm đi.. học cách lừa dối bản thân mình..và thấy khinh thường chính hành động của mình. Bạn học nhiều hơn những thứ mà bạn không thích, để sống, đê thăng tiến hay để đạt được mục đích. Bạn cần có tiền đồ.

"Cuộc sống thường ngày sẽ dần dần bóp méo sự lãng mạn. Tiền và những mối quan hệ. Công việc và những chuyện bạn bè. Đôi khi, bạn cảm thấy chán nản. Bạn cảm thấy cô đơn. Tại sao không ai hiểu bạn cả? Bạn ghét phải thấy những gì bạn thấy, bạn ghét phải sống cuộc sống bạn đang sống, bạn ghét chính mình ".

Mọi thứ đều thay đổi, bất ngờ và không lường. Đổi thay này kéo theo đổi thay khác. Cảm thấy đang lớn vì vẫn còn nhỏ, cần phải nỗ lực hơn nữa, mới chỉ là những bước đầu tiên trên chặng đường dài! Rồi tự nhận ra mình đã chọn một con đường không bao giờ ngưng nghỉ. Mà trong vòng xoáy này, có gì là ngưng nghỉ nhỉ?! Đến rồi đi, sinh ra rồi biến mất,yêu rồi chia ly.. mọi thứ diễn ra quá nhanh trước mình, chỉ là mình không muốn nhìn thấy.

Cuộc đời trở nên đẹp hơn. Nắng trở nên vàng hơn. Cây trở nên xanh hơn. Hoa trở nên rực rỡ hơn. Và cuộc đời trở nên xa vời hơn. Người lữ khách vẫn chưa thể nhận ra mình là kẻ trọ, vẫn còn vương vấn những chuyện lo lắng không đâu, rồi tự nhủ: con đường còn xa lắm, dục tốc bất đạt. Có gì đáng học hơn là "nhẫn". Chẳng phải những người thành công thường là những người nhẫn được những điều khó nhẫn?