Ai có nhu cầu tên miền liên hệ email

Ai có nhu cầu tên miền liên hệ email
kimtinh1982@gmail.com

Thứ Bảy, 11 tháng 10, 2008

Anh đâu rồi?...

Ngột ngạt quá, trời ơi!... Em đã từng mơ đến một gia đình êm ấm, đầy đủ có anh và em, có những đứa nhóc con xinh xắn. Vậy mà giờ đây mọi thứ dường như tuột khỏi tay em, em bất lực...
Chồng yêu à! Em muốn gọi anh như thế, ngàn lần được gọi anh như thế!...
Anh có hiểu giá trị của cuộc sống là gì không? Anh có hiểu giá trị của con người là gì không? Em buồn vì tình yêu của em quá ngây dại..., em buồn vì anh đã không hiểu em đã giành cho anh những gì... Anh không thất bại trong tình yêu đâu người yêu à. Em chắc chắn! Con người là vậy mà, khi đang có một điều gì đó trong tay người ta chẳng biết giữ, đến khi mất rồi mới cảm thấy hối tiếc...

Anh à, những ngày ở bên anh, em có cảm giác rất vui. Em làm bất cứ việc gì em cũng nghĩ về anh. Mỗi khi nghĩ về anh, lúc nào em cũng mỉm cười hạnh phúc. Nhưng còn bây giờ ... anh có biết bây giờ em đang rất buồn và rất nhớ anh không?

Em buồn vì những gì anh đã làm. Em có vị trí như thế nào trong trái tim anh? Em rất sợ phải đi một mình trên con đường không có anh. Em không biết mình sẽ như thế nào nữa. Giọt nước mắt lăn dài trên khóe mi, sáng nay thật buồn và ảm đạm. Em đã không thể ngủ tiếp được vì nỗi nhớ anh quá cồn cào. Những giọt nước mắt lại vô tình lăn dài trên má. Em thấy mình thật cô đơn lạnh lẽo, phải tự lấy tay mình để ôm lấy thân mình, phải gạt đi những giọt nước mắt chưa kịp rơi xuống để tiếp tục bước qua cuộc đời, để mặc cho trái tim nhói đau vì tổn thương...