Ai có nhu cầu tên miền liên hệ email

Ai có nhu cầu tên miền liên hệ email
kimtinh1982@gmail.com

Thứ Bảy, 11 tháng 10, 2008

MAT NHAM MAT MO

Trải qua thời gian,chúng ta phải chấp nhận 1 sự thật : ước mơ thường khác xa thực tế.Không bao giờ phụ nữ có được 1 người chồng hay vợ giống 100% như ước mơ của mình.Tôi cũng nghiệm ra rằng trên đời này hiếm có người đàn ông nào chỉ biết duy nhất có vợ mình,chúng ta phải chuẩn bị tư tưởng để chấp nhận thực tế đó.Ta phải sống với chồng theo cách :"Mắt nhắm mắt mở",như thế sẽ nhhẹ nhàng hơn cho cả đôi bên.Đa số con gái bây giờ ngộ lắm,cứ yêu ,bất chấp người đàn ông đó xuất thân thế nào,có vợ hay chưa,ko quan trọng.Chỉ cần thoả mãn :"Nhất muối tiêu,nhì Việt kiều" .
Phụ nữ yêu hết lòng trong tình yêu thường phải hy sinh rất nhiều,nhưng tôi tin sự hy sinh quá lâu nào và đã gọi là hy sinh thì bao giờ cũng có ý nghĩa cao đẹp của nó.Còn tôi,tôi "cho phép" người yêu của mình đi xa mình để sau cùng hiểu ra,không có người phụ nữ nào bằng người yêu/vợ mình.Và tôi hài lòng với tình yêu hiện tại.Chẳng phải ngẫu nhiên mà chữ Nhẫn lại có bộ đao phía trên,đó là biểu hiện cho nỗi thống khổ sâu sắc như dao nhọn,chúng có thể khứa vào tâm trí và con tim của ta.Bởi nói là vậy,chứ sống với chồng theo cách :"Mắt nhắm mắt mở " là một nghệ thuật ,phải học bằng cả tấm lòng của người vợ,như học chữ Nhẫn trong cái đạo làm vợ và làm người.