Ai có nhu cầu tên miền liên hệ email

Ai có nhu cầu tên miền liên hệ email
kimtinh1982@gmail.com

Thứ Bảy, 11 tháng 10, 2008

DIEU BAT ON...

Dạo này sao mình và anh hay cáu gắt với nhau thế nhì?Hay bởi anh quá bận rộn ,quá mệt mỏi,quá căng thẳng,hay mình hay chấp nhặt.Đôi lúc mình nghĩ vẩn vơ và kết luận ,cũng với lỗi lầm đó,giữa bạn bè hay đồng nghiệp chắc họ sẽ dễ dàng nói câu xin lỗi ,sẵn sàng nhường nhịn,vui vẻ xuề xoà bỏ qua.Vậy tại sao giữa mình và anh lại cảm thấy khó chịu,bực dọc mỗi khi ko vừa ý điều gì.Hay bởi sự quen thân,sự dễ dãi với chính bản thân đã cho phép mình và anh đối xử với nhau còn thua người ngoài?.....Hay bởi với mọi người khác,họ đã giả dối,còn với người đi bên cạnh đời mình,họ mới sẵn lòng bộc lộ cái tôi,cái bản tính chấp nhặt,cái ích kỷ cố chấp của mình?Mình ko rõ...Anh nói mình lúc nào cũng lịch sự,nhỏ nhẹ,thân thiết với mọi người.Còn anh,dạo này chỉ thấy mình cáu bẳn và "kiếm chuyện" mỗi khi anh chạy xe hơi nhanh tí hoặc sắp va quẹt ai đó...mặc dù đôi lúc là lỗi của người khác mình vẫn trách anh.Hôm đến nhà anh rồi về,tất cả bỗng như 1 sợi dây đang căng bỗng chùng lại làm mình thấy hụt hẫng và tự hỏi : liệu rồi sợi dây đó có căng lên được nữa hay ko?Chỉ thấy lòng trống trải,buồn buồn khi bước vào thang máy kín bưng,ơ hờ bấm số 4,như 1 thói quen máy móc mỗi ngày.Anh vẫn luôn yêu và chăm sóc cho mình,vậy thì mình cần gì phải để ý những điều khác làm mình phiền muộn,mình đang tự đẩy mình ra khỏi quỹ đạo...Và mình,cảm thấy như vừa trải qua 1 quãng đường rất dài,để hiểu chỉ cần mỗi người quên bớt cái tôi của mình 1 chút,chỉ cần người ta dành ra 1 ít quan tâm là sẽ nhận ra thôi.
Love,