Ai có nhu cầu tên miền liên hệ email

Ai có nhu cầu tên miền liên hệ email
kimtinh1982@gmail.com

Thứ Bảy, 28 tháng 6, 2008

lòng tin nơi tôi đã không còn nữa!!!

Thứ bảy, ngày 28 tháng sáu năm 2008

Không thể tưởng tượng điều này có thể xảy ra, mất tiền mà mọi người có thể bình thản khi công an nhập cuộc, làm sao danh dự và đạo đức của con người đem đi đánh đổi với một số tiền nhỏ bé 7.410.000 vnđ. Khi sự việc diễn ra tôi không còn biết phải tin vào ai nữa, cuộc sống này dù có khó khăn đến đâu thì cũng không thể đem đồng tiền đánh đổi lương tâm.Thật đau lòng khi chuyện này Công An tìm ra thì những đồng nghiệp mà được tin yêu đã làm cho bản thân tôi thật sự khủng hoảng. Họ là những con người ta tôi rất tin ràng vì miếng cơm manh áo phải cực khổ đi làm lo cho bản thân hay những người làm cha mẹ phải lo cho con và gia đình. Họ đáng được trân trọng và tin yêu, nhưng bây giờ thì lòng tin vào con người trong tôi hoàn toàn xụp đổ, điều này tôi không thể tin được.
Trước một hành động phạm pháp mà họ( có thể là kẻ cắp ) lại có thể ung dung tự tại. Sao họ không thấy lương tâm cắn rứt, chẳng lẽ bây giờ con người sinh ra đều là máu lạnh hết rồi sao, những con người biết hy sinh cho người khác đâu rồi, sao toàn những con người sống và tính toán cho bản thân mình mà không vì cộng đồng, họ sẽ làm gì với những người con, người bạn một khi họ bị lột mặt nạ đây ?
Được đăng bởi Kim Văn Tinh