Ai có nhu cầu tên miền liên hệ email

Ai có nhu cầu tên miền liên hệ email
kimtinh1982@gmail.com

Thứ Năm, 19 tháng 6, 2008

Anh, mưa và tôi
Trời lại đổ mưa, không biết ngày hôm nay trời đã trút bao nhiêu cơn mưa rồi nhỉ? Với tôi mưa là nước mắt. Có thể nói tôi rất ghét mưa. Mưa làm tôi buồn, mưa làm vết thương tôi đau âm ỉ và hơn thế mưa đã làm tôi và anh xa nhau mãi mãi.

Em không thể có anh thật sao
Hy vọng một giây phút anh cảm thấy trống trải và em lại sẽ nhận được một dòng tin, cho dù nó đã không còn chất chứa những thương yêu.

Chúng mình là của nhau anh nhé
Anh đã mang đến cho em cảm giác bình yên, anh như chỗ dựa đáng tin cậy bên em khi đó.





Mong anh thành thật dù chỉ một lần
Anh đang tạo ra một vách ngăn để em tự cảm nhận rồi dần dần tự em sẽ nhận ra là anh không còn tình cảm với em nữa.

Em không can đảm đi ra khỏi đời anh
Vì tình nghĩa anh không thể bỏ người ấy để lấy em nhưng em biết anh đã yêu em thật lòng.





Nhớ để quên
Em quên anh rồi và mãi mãi sẽ quên. Ngày này là lần cuối em cho phép mình nói về anh.

Ngày mai xa anh
Phải chăng vòng tay của em không đủ ấm, trái tim em không đủ nồng nàn để giữ lại anh mãi mãi bên em?





Viết cho người đàn ông vĩ đại của em
Từ ngày chúng ta có nhau trong đời em cảm thấy yêu hơn tiếng 'chồng' và 'vợ'.

Phan Rang những ngày vào hạ
Nhẹ nhàng anh xa em, anh cũng chẳng nói với em lời chia tay mà âm thầm đi bên người con gái khác.





Em nhận ra nhưng đã muộn rồi
Những sai lầm của em có thể đã làm em mất đi người mình yêu thương nhưng em đã nhận ra.

Em biết làm gì đây anh
Đã rất nhiều lần anh đề nghị với em mình cưới nhau, hiện giờ chưa cần đăng ký kết hôn, chờ khi con gái anh lớn hơn chút nữa thì anh ly hôn.





Rồi mai này ta sẽ ra sao?
Giờ đây em phải trả giá cho hành động dại dột của em trong quá khứ bằng những ngày dài đằng đẵng không có anh.

'Tổng Đài' của anh
Một tháng qua không một đêm nào anh không nghĩ đến em, có những ngày anh bỏ ăn, thức trọn đêm để rồi gối ướt đẫm, để rồi sáng ra mắt sưng húp.





Mùa thu không có lá vàng rơi
Chúng tôi quyết định sẽ không nói cho ai biết chuyện này, cũng không bao giờ nhắc lại chuyện tình cảm trẻ con của mình nữa.

Liệu có phải em... đã yêu anh
Trong lòng em anh đã có một vị trí nhất định. Anh sẽ không chạy được đâu.





Em buông tay, anh nhé!
Có nằm mơ em cũng chưa bao giờ tưởng tượng được rằng mình lại đang yêu một người có vợ và con như anh.

Nói với anh
Những bận bịu làm anh đánh rơi mất em, bỏ lại em phía sau anh, cho em lặn ngụp trong một biển nhớ, không xúc động để đưa tay ra đón em về bên anh. ,





Cơ hội cho em là bao nhiêu phần trăm
Em chỉ thầm ao ước giá như có một ngày nào đó anh sẽ để ý tới em một con bé mà anh chưa bao giờ để ý cả.

Mình xa nhau rồi phải không anh
Bây giờ trong em là sự đổ vỡ, nỗi thất vọng. Em đã khóc thật nhiều.





Xem tiếp ...