Ai có nhu cầu tên miền liên hệ email

Ai có nhu cầu tên miền liên hệ email
kimtinh1982@gmail.com

Thứ Năm, 19 tháng 6, 2008

EURO 2008

Thứ năm, 19/6/2008, 18:07 GMT+7

Đội hình đẹp nhất vòng bảng Euro 2008

Màn trình diễn kinh điển vừa qua lý giải vì sao ở hầu hết các tuyến - kể cả băng ghế huấn luyện - đều có mặt "cơn lốc màu cam". Đội hình tiêu biểu dưới đây được sắp xếp theo sơ đồ 4-2-3-1 mà hai trong số những đội ấn tượng nhất vòng bảng vừa qua là Hà Lan và Bồ Đào Nha ưa dùng.

Hà Lan được đánh giá cao nhất cho chức vô địch

So với nhận định trước ngày khai mạc Euro 2008, vị thế của "Cơn lốc màu da cam" giờ đã khác hẳn. Thày trò HLV Van Basten từng bị đánh giá là một trong hai đội có thể phải sớm phải "xách vali về nước" tại bảng C tử thần (cùng Romania).

Bồ Đào Nha thách thức bản lĩnh Đức

Bất ngờ sẩy chân trước Croatia, Đức - ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch Euro 2008 - phải gặp một ứng viên nặng ký khác là Bồ Đào Nha ngay tại tứ kết. Không chỉ Đức ngao ngán, mà Bồ cũng chẳng vui vẻ gì với cuộc hội ngộ quá sớm này.
>Lehmann truyền bí quyết hạn chế Ronaldo / 'Xe tăng Đức' trục trặc trước đại chiến BĐN

'Xe tăng Đức' khép nép trước Bồ Đào Nha

Người Đức lạnh lùng nhưng thực tế. Trước trận tứ kết tối nay - gặp một trong những đội chơi hay nhất ở vòng bảng vừa qua - thủ quân Ballack thừa nhận sự yếu thế của đội nhà.
> 'Xe tăng Đức' trục trặc trước đại chiến Bồ Đào Nha

Quật ngã Thụy Điển, Nga đụng Hà Lan tại tứ kết

Giật mình! Hẳn là ai đó phải thốt lên như vậy sau khi chứng kiến cái cách "Gấu Nga" giành chiến thắng 2-0 nhẹ nhàng, tuyệt đẹp và xuất sắc đến khó tin trước Thụy Điển ở lượt trận vòng bảng cuối cùng tại Euro 2008, tối qua.
> Xem Clip các bàn thắng / Hiddink 'chỉ trích' học trò dù vào tứ kết

Có một Euro 2008 của các người đẹp ngực trần

Một trận cầu đặc biệt ăn theo trận Áo - Đức ở Euro 2008 vừa diễn ra tại Vienna (Áo) hôm 15/6. Cầu thủ ra sân là những người đẹp quyến rũ, còn trang phục thi đấu của họ thì được tạo ra đơn thuần từ màu sắc và những nét vẽ.

Gullit: ‘Giúp Italy đi tiếp có thể là sai lầm lớn với Hà Lan’

Cựu ngôi sao của đội tuyển Hà Lan, Ruud Gullit tỏ ra lo lắng vì chiến thắng của đội nhà trước Romania đã mở đường cho đương kim vô địch thế giới vào tứ kết, và đó có thể là một sai lầm của người Hà Lan nếu gặp lại nhau ở bán kết.
>HLV Tây Ban Nha ngại gặp Italy ở tứ kết

Tây Ban Nha 'nắn gân' Italy bằng chuỗi trận toàn thắng

Tung ra sân đội hình dự bị mà vẫn đủ sức làm khổ Hy Lạp, đội tuyển xứ sở đấu bò kết thúc cuộc chạy đua ở bảng D Euro 2008 với 9 điểm trọn vẹn, đồng thời gửi lời cảnh báo tới đối thủ Italy trước vòng tứ kết.
>Xem Clip bàn thắng

Lehmann truyền bí quyết hạn chế sức mạnh của Ronaldo

Cựu thủ thành của Arsenal, Jens Lehmann, tuyên bố anh đã truyền bí quyết cho những người đồng đội tại tuyển Đức, nhằm vô hiệu hoá ngôi sao của đội tuyển Bồ Đào Nha ở trận tứ kết tối nay.

Guus Hiddink 'chỉ trích' học trò dù vào tứ kết

Nửa đùa nửa thật, nhà cầm quân tài danh người Hà Lan cho rằng, đội Nga tối qua thật đáng bị mắng vì tội chỉ ghi được mỗi hai bàn vào lưới Thụy Điển.

HLV Tây Ban Nha ngại gặp Italy ở tứ kết

Rất khó nhọc vượt qua "bảng tử thần" với sự trợ giúp đắc lực từ tinh thần fair-play của Hà Lan, nhưng các nhà ĐKVĐ thế giới vẫn tạo nên tâm trạng bất an cho "đàn bò tót", đối thủ của họ ở vòng tiếp theo.
>Bảng điểm / Lịch tứ kết và bán kết

Beckham phát chán với Euro 2008

Phải ngồi nhà xem truyền hình, trong khi các ngôi sao hàng đầu thế giới đang thi đấu tưng bừng tại giải vô địch bóng đá châu Âu, tiền vệ 33 tuổi cho biết, anh vẫn chưa hết “đau” vì cú sốc bị loại của đội tuyển Anh.

'Xe tăng Đức' trục trặc trước đại chiến Bồ Đào Nha

Cơ hội dự tứ kết của hai ngôi sao quan trọng bậc nhất tuyển Đức hiện bị treo lơ lửng vì chấn thương.

Pirlo chưa phải là cầu thủ hay nhất trận Pháp - Italy

Trực tiếp ghi bàn mở tỷ số và thổi hồn vào lối chơi của đội ĐKVĐ thế giới, nhưng tiền vệ đang khoác áo Milan vẫn chỉ là cầu thủ chơi hay thứ nhì trong "cuộc chạy trốn tử thần" tại Zurich hôm qua.
>ĐKVĐ thế giới thoát 'lưỡi hái tử thần'

Sao Italy lột quần áo mừng đại thắng

Sau khi cùng đội nhà giành quyền vào tứ kết, tối qua, tiền đạo Antonio Cassano hứng chí chơi điệu thoát y ngay trên sân cỏ.
>Siêu mẫu hứa múa thoát y cổ vũ Italy