Ai có nhu cầu tên miền liên hệ email

Ai có nhu cầu tên miền liên hệ email
kimtinh1982@gmail.com

Thứ Năm, 19 tháng 6, 2008



Hoa và cỏ dại
Ngày xưa, em từng nói với một người rằng: "Em yêu anh như cỏ. Cỏ dại không như hoa hồng, hoa hồng kiêu sa quá, lúc nào cần bàn tay chăm sóc nâng niu, còn cỏ dại ở đâu cũng sống được, bền bỉ và dai dẳng, trong từng khe đá hay trên cát cằn khô".

Sợ
Lúc bé, ta vô tư khám phá mọi thứ mà không sợ đau đớn vì đó là cách để ta lớn lên.

Lòng thật bình yên mà sao buồn thế...
Ai mà chẳng muốn tâm tính mình luôn nhẹ nhàng, tha thứ và bình an.





Không ngủ ở Berne
Đêm ấy có thể tính bằng nghìn đêm CĐV điên rồ của tôi trong quá khứ.

Trái đất to bằng... 1/100 pixel
So với sao Mộc, thì hành tinh Trái đất... là cái đinh gì?





Thay đổi...
Khóc, để thấy mình thật bé bỏng, mong manh. Và khóc, để thấy mình đang lớn.

Thứ sáu ngày 13!
13 trở thành điều không may mắn bởi nó vượt quá sự hoàn thiện.





Thời thơ ấu của một siêu cầu thủ
Nhìn anh tạo dáng, giống 'người mẩu' không: chân ngắn, bụng to, mông xệ.

Tôi nghĩ mình là người đặc biệt
Mình toàn ý kiến thẳng thắn gây sốc nên nhiều khi có người không thích.





Người mẹ, người vợ, người tình...
Người tình thì rõ là ngọt ngào rồi, em nhớ những chiều hồ Tây gợn sóng.

Anh còn nợ chúng tôi một chữ kí, Marco!
Lausanne lạnh lẽo, hệt như khuôn mặt anh.





Nhà chùa, bóng đá và... ni cô
Trong sân đã nóng, bên ngoài còn nóng hơn với các ni cô hò reo ủng hộ.

Bạn là ai trong cộng đồng blog
Thú vui trở nên vô cảm khi bạn không hề ngó ngàng gì đến nội dung entry.





Lý thuyết
Con gái lấy chồng, mẹ sẽ không còn lo lắng con gái mẹ ế chỏng ế chơ.

Lớn lên như cây cỏ
Khi còn bé, tôi tưởng đó là chiều chuộng, lớn lên tôi mới biết, ba mẹ sợ tôi.





Tuyệt diệu lời khen
Lời khen đôi khi không làm người ta tin nhưng làm người ta vui.

Trí Nguyễn lãng mạn ở Venice
Anh cùng Ngô Thanh Vân tham gia LHP Udine, Italy.





Những ô cửa của thời gian
Em bước vào và thoát ra khỏi anh như một cánh hoa đêm, nở một lần duy nhất.

Tóc bạc đổi sữa chua
Bố bảo 'màu vàng là nàng công chúa', mà tôi thì là công chúa của bố.





Ở giữa tình đầu và tình cuối
Trừ đất và đá, không có gì tồn tại được khi chúng ta không nuôi dưỡng, ...

1/6 là ngày của em
Em có ý thức được ngày này không các em của tôi?





Tháng 5 đi, ký ức ở lại!
Mình toàn thắng nhờ 'mỹ nhân kế', nhưng ai bảo tụi nó không lo đá, chỉ lo nhìn.

Độc ẩm
Em phải biết học cách tìm thấy niềm vui trong mọi nỗi buồn đi.





Traveller
Traveller đi để học hỏi và thưởng thức. Tourist đi chỉ để thưởng thức.

Khi thơm tho, mọi người gọi tớ là...
Thề là tớ rất hồn nhiên trước những tiếng cười ngặt nghẽo của lũ bạn.





Xem tiếp ...