Ai có nhu cầu tên miền liên hệ email

Ai có nhu cầu tên miền liên hệ email
kimtinh1982@gmail.com

Thứ Ba, 23 tháng 10, 2007

Những Cuộc Họp – Làm Thế Nào Để Làm Chúng Có Hiệu Quả?

Những cuộc họp có thể xây dựng hoặc phá vỡ tinh thần đồng đội. Nhiều người tham gia vào các cuộc họp có thể bị cho là “lãng phí thời gian.” Sự thật là những cuộc họp có chất lượng tốt lại hiếm khi được tổ chức tại nhiều công ty. Đó là bởi vì những cuộc họp tốt và hiệu quả đòi hỏi phải có sự chuẩn bị và theo dõi từ trước, trong khi họp và sau khi cuộc họp kết thúc. Sau đây là vài bí quyết để có những cuộc họp hiệu quả:
Hãy chuẩn bị thật khéo léo. Hãy chắc rằng những người có liên quan đến cuộc họp có trước thật đầy đủ tài liệu cần thiết để họ có thời gian đọc và suy nghĩ trước khi vào họp.
Hãy ĐÚNG GIỜ
Hãy bám sát vào nhật ký. Đặt ra những vai trò và chính sách để khuyến khích thảo luận và giữ cho cuộc họp đi đúng hướng. Đừng quên giới thiệu tất cả những người tham dự với nhau.
Hãy THOẢI MÁI và LINH HOẠT. Hãy chấp nhận rằng không có cách nào là hoàn hảo một cách tuyệt đối cả. Luôn luôn khuyến khích những câu hỏi và tránh xung đột. Hãy thảo luận với nhau để có một cách giải quyết tốt hơn.
TÓM TẮT những điểm chính. Cuối buổi họp, hãy tóm tắt những điểm chính và nhắc lại những gì đã thoả thuận. Nếu cần thiết, hãy đặt ra ngày cho buổi họp kế tiếp và chắc rằng những người tham gia đồng ý.