Ai có nhu cầu tên miền liên hệ email

Ai có nhu cầu tên miền liên hệ email
kimtinh1982@gmail.com

Thứ Ba, 23 tháng 10, 2007

Làm Việc Hay Ở Nhà - Một Lựa Chọn Khó Khăn Cho Nhiều Phụ Nữ

Quyết định nên làm việc hay ở nhà để nuôi gia đình là một lựa chọn khó khăn cho nhiều phụ nữ. Cả những bà mẹ trẻ hoặc những phụ nữ đã có sự nghiệp phải quyết định điều gì cuối cùng sẽ có hiệu quả tốt nhất cho bản thân họ và cho gia đình của họ. Sau đây là vài điều xem xét khi bạn lựa chọn:
Một cái áo không thể vừa vặn cho tất cả mọi người
Có vẻ như những người mà bạn quen biết đã là một bà mẹ chỉ biết ở nhà mà thôi? Điều này có nghĩa là bạn cũng nên ở nhà với con cái luôn hay sao? Không cần thiết như thế. Vì bạn hiểu bản thân mình hơn ai hết. Bạn có cảm thấy thoả mãn nếu như bạn bỏ sự nghiệp của mình đằng sau không? Bạn có chuẩn bị để đổi những chật vật vì miếng cơm manh áo thành những chật vật về những bữa ăn không?
Đó là Chuyện của cả Gia đình
Quyết định của bạn sẽ ảnh hưởng đến tất cả mọi người trong gia đình, vì vậy hãy lấy ý kiến của họ trước khi quyết định cuối cùng. Hãy tổ chức một buổi họp gia đình và thảo luận về những chọn lựa mà bạn đang xem xét. Hỏi quan niệm của họ như thế nào. Điều này sẽ đặt bạn vào một vị trí tốt hơn nhiều để bạn có thể đưa ra một quyết định quan trọng, bởi vì bạn có thể kết hợp những nhu cầu của họ và ước muốn của bạn để làm thành quyết định cua mình.
Đừng Nhìn vào Quá khứ
Đánh giá lại hoàn cảnh của mình từ lúc này đến lúc khác là một điều tốt, bởi vì những nhu cầu của gia đình có thay đổi, nhưng đừng tiếp tục đánh giá lại mình lần thứ hai. Vì sẽ biết rằng quyết định của mình đã không còn phù hợp với bạn và cả gia đình của bạn nữa, và bạn luôn luôn có thể thay đổi nó mà.