Ai có nhu cầu tên miền liên hệ email

Ai có nhu cầu tên miền liên hệ email
kimtinh1982@gmail.com

Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2008

Chung Thục Quyên đoạt giải 'Người đẹp Nhân ái'

Đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế cho biết, cô tự hào về những gì mình thể hiện trong ba tuần vừa qua tại Hà Nam (Trung Quốc), đặc biệt trong đêm chung kết 10/4.
Chung Thục Quyên
Chung Thục Quyên tại Trung Quốc. Ảnh: Elite.

Trong bữa tiệc diễn ra sau đêm chung kết, Ban tổ chức công bố trao thêm ba giải phụ, trong đó có giải Người đẹp Nhân ái dành cho Chung Thục Quyên, chứ không phải cho Tong He của Trung Quốc như thông tin ban đầu. Món quà đấu giá từ thiện của Thục Quyên là một bức tranh đá đen, khắc đá trắng in hình cô gái Việt đội nón lá, và đã bán được 4.500 nhân dân tệ (khoảng hơn 10 triệu đồng). Người mẫu 20 tuổi rất vui và bất ngờ khi nhận giải này.
Chung Thục Quyên
Chung Thục Quyên với món quà bán đấu giá. Ảnh: MTQI.

Tâm sự với VnExpress, Chung Thục Quyên cho biết, cô thấy mình may mắn vào những ngày thi cuối cùng, vì có chuyên gia trang điểm Huỳnh Lợi giúp đỡ. Anh và một người bạn thân đã giúp cô rất nhiều. Hôm 10/4, cô dậy từ sáng sớm để trang điểm và làm tóc rồi theo đoàn đi luyện tập tới 16h. Huỳnh Lợi đi taxi tới chỗ cô thi và có mặt trong hậu trường từ sáng đến tối. Sau đó, trong lúc hầu hết các thí sinh khác quáng quàng trang điểm, cô có chút thời gian nghỉ ngơi, chờ tới đêm chung kết.

Quyên cho biết, lịch làm việc quá dày đặc và căng thẳng khiến các thí sinh mệt mỏi. Nhiều cô chưa kịp trang điểm xong đã đến giờ ra sân khấu. Quyên nói: "Hôm qua có nhiều thí sinh khóc và bỏ về lắm. Họ không muốn thi nữa. Có người mặc trang phục dạ hội của Ban tổ chức không vừa, người make-up chưa xong, chưa đẹp. Họ cảm thấy thiệt thòi và khóc rất nhiều".
Thục Quyên (áo vàng) và các bạn tại thành phố Khai Phong hôm 6/4. Ảnh: MTQI.

Nhắc đến chuyện không được vào top 20, Thục Quyên nói: "Tôi đã trình diễn rất tự tin trong đêm chung kết, vì biết mình đang mặc trang phục đẹp nhất, gương mặt và mái tóc hoàn hảo. Sau khi các giải lớn đều trao hết, nhiều bạn đã ôm lấy tôi, khuyên tôi đừng buồn và khen rằng tôi rất đẹp". Cô gái Việt Nam kể, lúc đầu cô cũng không buồn, chỉ hơi hụt hẫng, nhưng khi được an ủi nhiều quá, cô rất xúc động và khóc. Trong cuộc bình chọn thí sinh được yêu thích nhất trên mạng Internet, Chung Thục Quyên xếp thứ 7.

Do không đổi được vé máy bay nên Quyên sẽ về VN vào ngày 13/4. Cô sẽ đi thăm vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) vào ngày 25/4.

Ngân An